BLOG ข่าว

ข่าวใหม่


หญฺิงสาวกระเหรี่ยงโดนชาย 4 คนรุมข่มขืนพร้อมถ่ายคลิปขู่ แจ้งตำรวจแต่เรื่องเงียบ




          เรื่องราวสุดอัปยศในกับชีวิตลูกผู้หญิงเชื้อสายกะเหรี่ยงคนหนึ่งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเธอโดนชายชั่ว 4 คน ลวงไปข่มขืนที่บ้านพัก โดยใช้สารมอมเมาผสมในน้ำดื่ม จนเป็นเหตุให้ติดเชื้อในช่องท้อง ต้องเข้ารับการรักษาอยู่หลายวัน ก่อนจะนำพาร่างอันบอบช้ำมาพร้อมนายจ้าง และพี่สาว เข้าขอความเป็นธรรมจากสื่อ เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไป แต่เรื่องยังนิ่งเงียบ เธอและครอบครัวจึงกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม
        

  ทางทีมงานเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง3 จึงได้รับเรื่องดังกล่าวไว้ พร้อมทั้งนำเสนอเหตุการณ์และหลักฐานที่เธอนำมาแสดง คือภาพสนทนาไลน์ที่ฝ่ายชายส่งมาบังคับข่มขู่ให้เธอกลับไปหลับนอนด้วยอีก ซึ่งถ้าไม่ทำตามก็จะถูกแพร่คลิปค่ำคืนเลวร้ายลงในสื่อเฟซบุ๊ก


          สาวไทยเชื้อสายกระเหรี่ยงวัย 25 ปี ใน อ.แม่สอด จ.ตาก ร้องเรียนต่อสื่อมวลชน หลังถูกกลุ่มทรชนจำนวน 4 ราย ล่อลวงพาเหยื่อสาวไปยังห้องนอน ทำการผลัดเวียนข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ระหว่างที่ทำการข่มขืน ได้ใช้โทรศัพท์บันทึกวิดีโอไว้ เพื่อข่มขู่ จนเหยื่อสาวมีอาการติดเชื้อ และเมื่อเข้าแจ้งความกับ จนท.ก็ไม่มีความคืบหน้า เนื่องจาก 1 ในผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายของตำรวจในพื้นที่ เกรงว่าจะไม่ได้รับความยุติธรรม จึงขอร้องเรียนกับสื่อมวลชนเพื่อให้ได้รับความช่วยเหลือทางคดี

        ขอเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนมนุษย์ อีกทั้งขอวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายมาลงโทษให้ได้ หลักฐานแน่นหนาขนาดนี้ อย่าปล่อยให้คนชั่วหลุดมือไปก่อเหตุซ้ำแล้วซ้ำเล่าอีกเลย
 
Copyright © 2013 ข่าวแปลก